Được biết tới là hãng xe hàng đầu Pháp – Renault đã có thêm một thông tin làm cho nhiều người tò mò trong sự kiện sắp diễn ra tại Triển l...

Alpine A110 đối thủ “sắp tới” của Porsche 718 Cayman

  Được biết tới là hãng xe hàng đầu Pháp – Renault đã có thêm một thông tin làm cho nhiều người tò mò trong sự kiện sắp diễn ra tại Triển lãm Geneva 2017 diễn ra vào tuần tới; trong đó, gây chú ý nhất sẽ là mẫu xe thể thao Alpine A110.

  Alpine A110 nguyên bản này nằm trong mẫu xe berlinette – mẫu xe thể thao hai cửa tương tự coupe, được Renault sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1961-1977. Thời kỳ hoàng kim nhất của mẫu xe thể thao này nằm trong giai đoạn 1970-1972, nhờ tham gia giải đua WRC danh tiếng và đầy thách thức. Giành nhiều chiến thắng tại châu Âu, Alpine A110 được xem là một trong những mẫu xe đua mạnh mẽ nhất thời bấy giờ.

  Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường xe, thì giờ đây dòng xe thể thao này đã xuất hiện trở lại nhưng không phải dưới dạng xe đua, mà nó sẽ là mẫu xe thể thao đường phố đầu tiên Alpine sản xuất kể từ khi mẫu A610 bị ngừng sản xuất vào năm 1992.



  Các hình ảnh mới được hé lộ cho thấy, thiết kế mới này khá giống với mẫu xe concept Alpine Vision được giới thiệu hồi năm ngoái.


  Được biết đến với tên gọi là Alpine A110, thì mẫu xe tuân thủ khá nghiêm ngặt về kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ và sự nhanh nhẹn từng làm nên tên tuổi của dòng xe Berlinette. Khung gầm và phần thân của xe trên đều được làm bằng nhôm, giúp xe nhẹ và dễ điều khiển hơn.

  Hiện nay một số thông tin quan trọng như động cơ và thiết kế của nó chưa được hãng tiết lộ thêm gì cả, tất cả sẽ được chờ tới khi mẫu xe này chính thức được trình làng ngày 7/3 tới đây tại Triển lãm ô tô Geneva 2017. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết, Alpine A110 được trang bị động cơ 1.8L 4 xi-lanh tăng áp, cho công suất từ 250 đến 300 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây.


  Alpine A110 được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ của các mẫu xe thể thao hiện nay như Alfa Romeo 4C hay Porsche 718 Cayman.

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien