Volvo S90 được cho là mẫu xe hạng sang cỡ lớn mà được hãng sản xuất Volvo Cars và đã đưa ra mắt người dùng vào đầu tháng 9/2016 vừa q...

Volvo S90 dòng xe hạng sang cỡ lớn cạnh tranh với Mercedes, BMW, Audi..

  Volvo S90 được cho là mẫu xe hạng sang cỡ lớn mà được hãng sản xuất Volvo Cars và đã đưa ra mắt người dùng vào đầu tháng 9/2016 vừa qua. Với mẫu xe mới S90 đã được nhiều nhà tổ chức cũng như các tạp chí ô tô bình chọn rất cao về chất lượng cũng như tính tiện dụng của nó, không những thế mà nó đã đạt được khoảng 20 giải thưởng của các tổ chức và tạp chí chuyên ngành ô tô trên toàn thế giới này.

  “Trái tim” của mẫu S90 hạng sang cỡ lớn này là bộ động cơ 4 xy lanh 2.0L có tăng áp, tùy vào cấu hình mà công suất dao động từ 250 mã lực đến 320 mã lực.


  Volvo S90 2016 được biết đến là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe hạng sang cùng với mẫu sedan cỡ trung của các hãng xe hạng sang như Mercedes E-Class, BMW serie 5 hay Audi A6. Phát triển trên nền tảng Scalable Platform Architecture (SPA) chung với dòng xe SUV XC90 của Volvo, S90 mang thiết kế trẻ trung.


0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien