Đối với những người đang sở hữu một chiếc xe vision thì câu hỏi làm sao để lựa chọn cho mình được một chiếc lốp tốt nhất đang là vấn đề mà...

làm thế nào để lựa chọn chiếc lốp xe vision chính hãng tốt nhất


Đối với những người đang sở hữu một chiếc xe vision thì câu hỏi làm sao để lựa chọn cho mình được một chiếc lốp tốt nhất đang là vấn đề mà nhiều người quan tâm tới.Mototech sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này trong bài viết dưới đây.Bạn đọc cùng tham khảo nhé.


Lốp xe Vision: lốp trước : 80/90-14; Lốp sau: 90/90-14.

Hãng Honda không tự sản xuất lốp, họ nhập lốp của hãng chuyên sản xuất lốp để lắp cho xe của mình. Xe Vision được Honda lựa chọn dòng lốp Chengshin, một thương hiệu lốp của Đài Loan, có nhà máy đặt tại Việt Nam, đây là dòng lốp phổ thông, chất lượng ở mức trung bình, ưu điểm là giá rẻ.

Như vậy, khi cần thay lốp xe Vision, Quý Khách hãy chọn lốp Chengshin là sẽ đúng với lốp mà hãng Honda sử dụng cho xe xuất xưởng. Tuy nhiên với cùng thông số kỹ thuật của lốp xe Vision, ta còn nhiều lựa chọn tốt hơn là INOUE và YOKOHAMA, là hai thương hiệu lốp của Nhật Bản, hai dòng lốp này chất lượng tốt hơn hẳn và giá thành đắt hơn một chút (khoảng 60 đến 80 nghìn đồng). Thứ tự ưu tiên khi chọn lốp xe Vision:
1) Lốp INOUE
2) Lốp Yokohama
3) Lốp Chengshin
4) Lốp Kenda
5) Lốp Caosumina
6) Lốp SYM


Lốp Vision inoue, một lựa chọn cực tốt khi cần thay thế

Trường hợp Quý Khách muốn lắp lốp sau to hơn, Quý Khách có thể chọn lốp của các hãng Chengshin hoặc INOUE, cỡ lốp là 100/90-14, nhìn xe đẹp hơn, đi bám đường hơn.

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien