Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mọi người đặc biệt là giới trẻ hiện nay.Yamaha không ngừng vươn lên ngôi vị quán quân trong thị trường xe m...

Yamaha Fascino - Sự lựa chọn mới cho giới trẻ

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mọi người đặc biệt là giới trẻ hiện nay.Yamaha không ngừng vươn lên ngôi vị quán quân trong thị trường xe máy.Mới đây nhất hãng Yamaha vừa tung một xe tay ga mới Yamaha Fascino tiết kiệm nhiên liệu cực tốt với giá hợp lý 17,8 triệu đồng.

Đây cũng được coi là bước đột phá mới của hãng Yamaha tại Ấn Độ. Đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng chiếc xe Yamaha Fascino hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn của không ít người tiêu dùng. Tại sàn giới thiệu sản phẩm ở Delhi hôm 7/5, Fascino được niêm yết giá bán chỉ 52.500 RS (khoảng 17,8 triệu đồng).


                                      Xe ga Yamaha Fascino rạng rỡ ngày ra mắt tại Delhi.
Với  loại động cơ có dung tích 113 cc với hệ thống làm mát bằng không khí, hệ thống truyền tải biến thiên liên tục (CVT) chiếc xe này sẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8.1Nm.

Không chỉ dừng lại ở một động cơ khỏe,mà chiếc Fascino này còn là chiếc xe ga tiết kiệm xăng nhất tại thị trường Ấn độ, nhờ vào trọng lượng nhẹ 103 kg và được trang bị công nghệ “Blue Core” của Yamaha. Công ty cho biết, Fascino có chỉ số tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng 66 km/l.

Trên thị trường hiện nay đã có 5 phiên bản màu sắc của chiếc Yamaha Fascino cho bạn thỏa sức tùy chọn: đỏ, trắng, xanh, trắng bạc và đen. Với giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu và phong cách thiết kế trẻ trung, Yamaha Fascino được tin sẽ chiếm được cảm tình của giới trẻ.

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien