Thời đại kinh tế thị trường chúng ta ai cũng bận rộn với muôn vàn công việc khác nhau.Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà đang phát ...

Hãy cùng trải nghiệm với dịch vụ sửa chữa xe máy tại nhà.


Thời đại kinh tế thị trường chúng ta ai cũng bận rộn với muôn vàn công việc khác nhau.Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà đang phát triển.Với mototech hiểu được nhu cầu của khách hàng đã cung cấp và triển khai dịch vụ sửa chữa xe máy tại nhà nhằm mang tới cho khách hàng một sự hài lòng nhất về dịch vụ của cửa hàng.

 Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa xe máy tại nhà hãy liên hệ với mototech theo số:0982.618.518.Chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất để quý khách hàng có thể có xe sử dụng nhanh nhất có thể



 Chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ, giá dịch vụ,giá phụ tùng và chế độ bảo hành như tại cửa hàng, các phụ tùng được bảo hành sẽ được bảo hành tận nơi vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ này của chúng tôi.

Khi đến sửa xe máy tận nhà, đội sửa chữa xe máy lưu động của chúng tôi sẽ giúp Quý Khách khám xe, kiểm tra xe, bảo trì cho xe miễn phí như: tăng xích, bơm lốp, tăng phanh, căn chỉnh phanh, chỉnh chế độ nhiên liệu...Đây chính là điểm mà chúng tôi được khách hàng đánh giá rất cao và quay trở lại sử dụng dịch vụ sửa chữa xe tận nhà của chúng tôi.


Đội cứu hộ xe máy làm việc cả vào buổi tối

Hàng ngày các tổ sửa chữa xe máy lưu động của MotoTech vẫn tuần hành trên đường phố Hà Nội, sẵn sàng phụ vụ Quý Khách khi khách hàng gặp hỏng hóc về xe đội cưú hộ xe sẽ có mặt nhanh chóng và kịp thời để khắc phục hư hỏng về xe nhanh nhất cho các bạn.


Xe lưu động với dụng cụ và trang thiết bị đầy đủ

Các tổ sửa chữa xe máy lưu động là các thợ kỹ thuật được đào tạo, có trình độ tay nghề đủ để đáp ứng phục vụ Quý Khách với chất lượng dịch vụ tốt.

Quý Khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0982.618.518. Rất hân hạnh được phục vụ !

Mototech người đồng hành trên mọi tuyến đường

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien