Hãy đến MotoTech ngay hôm nay, một trong những thương hiệu tiên phong xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ xe máy với nhiều...

Mototech -Địa chỉ sửa xe uy tín

Hãy đến MotoTech ngay hôm nay, một trong những thương hiệu tiên phong xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ xe máy với nhiều dịch vụ như sửa chữa xe máy, cứu hộ xe máy,sửa chữa xe máy tại nhà,và dịch vụ sơn xe máy cực kỳ chuyên nghiệp

Trung tâm MotoTech có hai trung tâm lớn tại Hà Nội: MotoTech 135 Kim Ngưu và MotoTech 302 Hồ Tùng Mậu



MotoTech 135 Kim Ngưu





MotoTech 302 Hồ Tùng Mậu

Ngoài cung cấp dịch vụ trực tiếp tại các cửa hàng, MotoTech còn cung cấp dịch vụ cứu hộ xe máy,sửa xe lưu động tận nhà, tại cơ quan hoặc quý khách bị hỏng xe ngang đường. Nếu Quý Khách yêu cầu chuyển phụ tùng đến tận nhà thay thế, chúng tôi sẽ có đội sửa chữa xe máy lưu động đến phục vụ tận nơi với chất lượng dịch vụ phụ như tại cửa hàng thậm chí còn tốt hơn tại cửa hàng, chế độ bảo hành tận nơi chu đáo một trong những dịch vụ mà rất ít đơn vị có thể làm được như tại mototech.





MotoTech là đơn vị được trang bị máy móc trang thiết bị hiện đại, đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe máy hiện nay.



Mototech cung cấp phụ tùng chính hãng cho các dòng xe máy đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.




Phụ tùng cho xe máy hoàn toàn chính hãng, được công khai giá cả và chất lượng rõ ràng




Nhiều loại phụ tùng cao cấp được nhập khẩu từ các nước trên thế giới

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.



Buổi tập huấn về dịch vụ cho nhân viên tại 135 Kim Ngưu



MotoTech luôn tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để có những nguồn phụ tùng tốt, dịch vụ tốt, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa.


Trên hành trình phấn đấu hoàn thiện dịch vụ của mình, MotoTech trân trọng cảm ơn những đóng góp quý giá từ phía khách hàng. Chúng tôi cam kết hoàn thiện dịch vụ hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe máy của Quý Khách hàng tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien