Theo một số thống kê của một cơ quan bảo vệ môi trường của Mỹ (EPA) đã đưa ra được 5 hãng xe tiêu thụ ít nhiên liệu nhất là: Nissan, Hyundai...

5 hãng xe tiêu thụ nhiên liệu ít nhất

Theo một số thống kê của một cơ quan bảo vệ môi trường của Mỹ (EPA) đã đưa ra được 5 hãng xe tiêu thụ ít nhiên liệu nhất là: Nissan, Hyundai, Honda, Subaru, Mazda.
Dưới đây là 5 hãng xe tiêu thụ ít nhiên liệu nhất hiện nay gồm:

1. Mazda


Mazda là hãng xe đang đứng đầu trong danh sách của bảng xếp hạng EPA công bố vừa rồi, với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 29,2 mpg (~8,06 lít/100 km). Các báo cáo của EPA cũng đã kiểm tra các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu khác nhau mà Mazda sử dụng.

2. Honda
                             
                               
Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng là một hãng xe tới từ Nhật Bản là Honda, nó bao gồm công ty con Acura của nó, với mức tiêu nhiên liệu chỉ kém 0,7 mpg so với Mazda, với mức trung bình 28,9 mpg (~8,14 lít/100 km). Tuy nhiên, Honda có thể tự hào rằng nó đã có sự cải thiện tổng thể lớn nhất về mức tiêu hao nhiên liệu, với mức tăng 1,6 mpg.

3. Subaru

                                  
Tiếp theo đó là hãng Subaru bám đổi sát nút với Honda, mức nhiên liệu của nó chỉ kém 0,1 mpg. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của nó là 28,4 mpg (~8,28 lít/100 km).

4. Nissan

                               
Nissan đã bị Subaru đánh bật ra khỏi vị trí thứ ba với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của nó cũng chỉ 28,3 mpg (~8,31 lít/100 km). Nó cũng có thể tự hào cải thiện nền kinh tế nhiên liệu lớn thứ hai với mức tăng 1,3 mpg. Cả hai hãng xe Nissan và Subaru này đều tận dụng lợi thế tối đa của bộ hộp số truyền CVT.

5. Hyundai

                                   

Đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng của (EPA) là hãng xe Hyundai với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 27,8 mpg, được đánh giá tốt hơn Kia với mức sát nút chỉ 1,5 mpg (~8,46 lít/100 km).

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien