Mẫu xe Baojun 510 đang là một trong những cái tên được nhiều nhắc đến khi ra các showroom ô tại thị trường Trung Quốc, sản phẩm mới này l...

Chiếc xe Baojun 510 với mức giá “cực rẻ” chỉ gần 200 triệu

  Mẫu xe Baojun 510 đang là một trong những cái tên được nhiều nhắc đến khi ra các showroom ô tại thị trường Trung Quốc, sản phẩm mới này là sự kết hợp của 2 nhà sản xuất lớn GM và SAIC Thượng Hải.

  Với chiến lược đúng đắn cùng nhau hợp tác và phát triển giữa các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp sản xuất ô tô lớn trên thế giới, đã tạo ra nhiều cơ hội phát triển ngành ô tô Trung Quốc. Nhờ quá trình chuyển giao công nghệ, những công ty liên doanh có thể làm được các mẫu xe tiên tiến và bắt mắt, trong khi vẫn giữ được chi phí không bị dội lên quá cao. Trường hợp của Baojun 510 là ví dụ điển hình.

  Mẫu xe Baojun 510  được biết tới là một trong những sản phẩm được triểm lãm ô tô Quảng Châu, sản phẩm mới này là sự hợp tác giữa 2 nhà đầu tư  GM với các công ty SAIC (Thượng Hải) và Wuling (Liễu Châu). Nhà sản xuất công bố giá bán khởi điểm cho xe từ 8.000 USD (khoảng 182 triệu đồng) và có thể tăng lên 10.000 USD (228 triệu đồng) nếu chọn đầy đủ các trang bị tùy chọn.


  Lấy cảm hung thiết kế từ những mẫu xe SUV, chiếc Baojun 510 có kích thước tổng thể 4.220 x 1.740 x 1.605mm (dài x rộng x cao), chiều dài trục cơ sở ở mức 2.550mm. Xe được tích hợp cụm đèn LED chạy ban ngày, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa không khí tự động, gương chiếu hậu gập điện tích hợp sấy kính, màn hình LCD 8.0 inch kết hợp một camera lùi và có thể kết nối điện thoại thông minh.

  Không những vậy, xe được trang bị nhiều thiết kế mới như: nút bấm, ga tự động, túi khí kép, cảm biến áp suất lốp, cân bằng điện tử ESC… GM cho biết xe sử dụng vật liệu cách âm chất lượng cao, thiết kế trau chuốt nếu so với mức giá khiêm tốn khi đến tay khách hàng.


   Trái tim của xe Baojun 510 là một động cơ xăng 4 xy-lanh 1.5L, sản sinh công suất 111 mã lực, mô-men xoắn cực đại 147Nm, hệ dẫn động cầu trước. Khách hàng có thể chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

  Theo liên doanh SAIC-GM-Wuling cho biết, với mẫu xe SUV giá rẻ Baojun 510 đã được nhà sản xuất cho chạy thử 400.000 km trong nhiều điều kiện điạ hình, thời tiết và tình trạng giao thông khác nhau. Riêng động cơ đã trải qua 10.000 giờ thử nghiệm trong điều kiện mô phỏng.


  Chính vì những chính sách khôn ngoan và mức giá phù hợp đã làm cho mẫu xe và thương hiệu Baojun đang nổi lên rất nhanh tại Trung Quốc. Trong năm 2016 vừa qua, nhãn xe này tiêu thụ được 688.390 chiếc, đạt mức tăng trưởng 48,5% dù danh mục sản phẩm mới chỉ có SUV và MPV.


0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien