Hiện nay số lượng siêu xe Maserati GranTurismo MC Stradale tại Hà Nội chỉ có đúng hai chiếc nhưng chỉ có một chiếc được nhập khẩu chí...

Maserati GranTurismo MC Stradale chính hãng có “một không hai ở Hà Nội” với giá hơn 9 tỷ đồng


    Hiện nay số lượng siêu xe Maserati GranTurismo MC Stradale tại Hà Nội chỉ có đúng hai chiếc nhưng chỉ có một chiếc được nhập khẩu chính hãng từ bên nước ngoài về và còn một chiếc nữa được nhập khẩu về không phải hàng chính hãng mà được nhập qua showroom tư nhân.
                          
    Chiếc siêu xe Maserati GranTurismo MC Stradale được phân phối chính hãng ở Việt Nam với giá khoảng hơn 9 tỷ đồng. Dòng xe siêu xe này là dòng xe 2 cửa, 4 chỗ ngồi được sản xuất ở Italy. Toàn bộ ngoại hình bên ngoài của xe được phủ một lớp sơn màu đen bóng tôn nên vẻ sang trọng cho chiếc xe này, một số chi của chiếc xe còn được làm bằng ốp sợi carbon.
                         
   Maserati GranTurismo MC Stradale  được ra người dung vào đầu năm 2010, đến năm 2013 xe lại được thay đổi cải tiến thêm một số chi tiết mới làm cho càng thêm hoàn thiện hơn. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt 4.933 x 2.044 x 1.343 mm. Trục cơ sở xe ở mức 2.942 mm.
                         
    Thiết kế của Maserati GranTurismo MC Stradale được trang bị thêm một số ứng dụng của công nghệ xe đua công thức 1. Với sự đặc điểm mới này làm cho xe chắc chắn khi hơn tang tốc nhanh, giúp giảm lực cản, tăng hiệu suất vận hành.
                             
    Nổi bật trên màu đen bóng của dòng xe là một số chi tiết màu đỏ trên bộ kẹp phanh càng tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, quý tộc của mẫu xe này.Bộ vành xe hợp kim 5 chấu kép, kích thước 20 inch.

Maserati GranTurismo MC Stradale trang bị động cơ V8 4,7L, công suất 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm, hộp số tự động 6 cấp điện tử MC Race Shift. Vận tốc tối đa đạt được ở mức 303 km/h.

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien