Hãng sản xuất Honda tại Malaysia vừa mới trưng bày mẫu xe Honda City đây là một bản nâng cấp mới so với bản trước khá nhiều. Trước đây,...

Phiên bản Honda city 2017 với nhiều điểm nhấn nổi bật

    Hãng sản xuất Honda tại Malaysia vừa mới trưng bày mẫu xe Honda City đây là một bản nâng cấp mới so với bản trước khá nhiều. Trước đây, Honda cũng đã đưa ra một chiến dịch đặt hàng cho mẫu xe mới này từ  hồi đầu tháng 2 vừa qua.
                                        
   Chiếc sedan này nằm ở phân khúc B được trang thiết kế thêm một số chi tiết về cả bên trong lẫn bên ngoài, cùng với bộ kit mới. Ngoài ra, Honda còn thiết kế lại phần đèn pha được thiết kế lại, chúng được nối với nhau bởi một thanh chrome lấy cảm hứng từ chiếc Honda Civic mới, cũng như một lưới tản nhiệt tổ ong với một dải chrome mới.

    Phần cản trước và cản sau cũng được thiết kế lại  nhiều so với phiên bản cao cấp V, mẫu còn được trang bị đèn pha và đèn sương mù LED cũng như bánh xe hợp kim hai tông màu 16 inch mới. Chiếc xe còn được trang bị đèn hậu LED và cánh gió tích hợp đèn phanh LED.

                                         

    Vì chưa được ra mắt chính, nên Honda Malaysia chỉ cho biết một số thông tin về sản phầm. Các chi tiết về nội thất cũng không được đề cập, nhưng nguồn tin trước đó tiết lộ, cabin xe sẽ sở hữu màu tối, ghế vải mới với sọc trung tâm tương tự chiếc Civic, đèn trang trí nội thất LED giống với phiên bản cho thị trường Thái Lan.
                                         
   Hầu như các mẫu xe City đều được trang bị tính năng keyless và nút ấn khởi động, trong khi đó đối với  bản V lại được trang bị thêm phần camera ngược đa góc. Với tính năng an toàn cũng được thiết kế lại cân chỉnh cho hệ thống hỗ trợ cân bằng Vehicle Stability Assist (VSA), hỗ trợ leo dốc và tín hiệu dừng khẩn cấp, riêng bản V nhận được 6 túi khí.
                                      
   Ngoài ra với hệ thống truyền lực và hệ thống dẫn động, với bản nâng cấp cấp mới vẫn không có gì thay đổi về động cơ bốn xi-lanh i-VTEC 1,5 lít, kèm với hộp số CVT Earth Dreams. Về sức mạnh của động cơ thì hãng không cho biết gì thêm, nhưng nó được kỳ vọng vẫn ở mức 120 PS và 145 Nm như phiên bản tiền nhiệm.


Honda City bản nâng cấp có thể sẽ đến với bốn biến thể (S, S +, E và V).

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien