Mẫu Toyota Camry 2018 sx được thiết kế theo lối thực dụng không giống như mấy dòng xe khác trước đây của hãng, vẫn dựa trên nền tảng ki...

Toyota Camry 2018 với thiết kế đột phá

  Mẫu Toyota Camry 2018 sx được thiết kế theo lối thực dụng không giống như mấy dòng xe khác trước đây của hãng, vẫn dựa trên nền tảng kiến trúc đã được thiết kế cho mẫu xe Prius hybrid mới, Toyota Camry 2018 sẽ có một phần ngoại thất bắt mắt rất nhiều so với những bản trước đây. Những đường nét của mui xe cũng được hạ thấp cuống để phù hợp với cải thiện tính khí động học, mang lại cảm giác thể thao, trẻ trung hơn, lưới tản nhiệt hai thành phần, tạo hình theo mô tip chữ V. Điểm nhấn khác biệt giữa các phiên bản của thế hệ mới chính là phần cản dưới được thiết kế theo phong cách riêng biệt.

  Nội thất Camry 2018 được thiết kế hài hòa nhưng không kém phần sang trọng với bộ trang bị hệ thống thông tin giải trí Entune 3 của Toyota và bạn còn có thể khả năng tương thích với hệ điều hành Android Auto và Apple CarPlay. Không chỉ có một màn hình hiển thị thông tin ở phần kính lái, mà với mẫu Toyota Camry 2018 còn có thêm một màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch ở bảng đồng hồ và một màn hình thông tin giải trí 8 inch tại bảng điều khiển trung tâm.



  “Trái tim” của Camry 2018  với 3 mẫu tùy chọn khác nhau bao gồm có loại 2,5 lít, V6 3,5 lít và loại hybrid 2,5 lít. Hai động cơ đầu kết hợp với hộp số 8 cấp mới còn loại hybrid đi cùng hộp số vô cấp (CVT).

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien