Lựa chọn xe máy một lựa chọn làm đau đầu của nhiều người muốn mua xe máy hiện nay không chỉ bởi thương hiệu nào uy tín,thương hiệu nào xe bề...

Xe máy tay ga nào ăn ít xăng nhất?

Lựa chọn xe máy một lựa chọn làm đau đầu của nhiều người muốn mua xe máy hiện nay không chỉ bởi thương hiệu nào uy tín,thương hiệu nào xe bền,mà vấn đề được quan tâm nhiều hơn cả là xe nào tiết kiệm xăng xe nhất.

Dưới đây là một vài thông tin về tiêu thụ nhiên liệu trên một vài dòng xe tay ga tại Việt Nam




Honda Air Blade FI: 

Một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của honda Việt Nam trong rất nhiều năm bởi kiểu dáng đẹp cùng sự tiện dụng và đặc biệt tiêu thụ cực ít xăng hiện nay, Airblade FI còn là một trong những mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng do được trang bị công nghệ phun xăng điện tử. Xe có động cơ 110cm3, hệ thống làm mát bằng nước.
Qua những quá trình vận hành và thử nghiệm thực tế thì chiếc xe này  Honda Air Blade chỉ tiêu hao khoảng 2,5 lít xăng/100km, còn khi đi trên đường trường, mẫu xe này chỉ “ăn” khoảng 2 - 2,3 lít xăng/100km. Với lý do tiết kiệm xăng như vậy đó chính là lý do dòng xe này luôn đứng số 1 tại thị trường xe ga việt nam.

Honda Lead: 
Một dòng xe thương hiệu honda một trong những dòng xe lựa chọn hàng đầu của các tín đồ nữ bởi nhiều tiện dụng trong dòng xe này.Kiểu dáng đẹp,cốp để đồ rộng có thể chứa đủ 2 mũ bảo hiểm kín đầu .và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu

Xe được trang bị động cơ 4 thì, 110cm3, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI nên mức tiêu hao nhiên liệu thực tế khi vận hành trong phố sá là khoảng 2,5 lít xăng/100 km và đường trường là khoảng 2 lít xăng/100 km, giá bán của Honda Lead trên thị trường giao động từ 32,5 - 34 triệu đồng (tuỳ màu).

Honda PCX: 


Là một mẫu xe tay ga mới nhất của Honda mang phong cách thể thao nam tính, với nhiều tính năng cực kỳ tiện dụng trên xe như: hệ thống phun xăng điện tử FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời - Idle stop! (khi Idle stop được kích hoạt, sẽ ngắt động cơ xe khi xe dừng lại quá 3 giây) một tính năng được rất nhiều người ưa thích và với tính năng này giúp xe tiết kiệm xăng hơn và bảo vệ môi trường hơn, trong khi đó hệ thống đèn pha và đèn của hệ thống hiển thị trung tâm sẽ chuyển qua chế độ chờ để tiết kiệm nhiên liệu. Khi cần đi tiếp, người lái chỉ cần vặn nhẹ tay ga là xe sẽ tự khởi động lại. (Idle stop giúp PCX có thể đi thêm được 3,7km/1 lít xăng).

Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của PCX khoảng 2,3 lít xăng/100km, xe có giá bán 50 triệu đồng.

Yamaha Cuxi: 
Một trong những dòng xe ưu ái đặc biệt cho bạn gái tuổi teen của hãng xe nổi tiếng yamaha nên Cuxi chỉ nặng 89kg và là một trong những mẫu xe tay ga nhẹ nhất hiện nay. Đây cũng là mẫu xe ga đầu tiên của Yamaha được trang bị công nghệ phun xăng điện tử FI, kết hợp cùng động cơ 100cm3 nên Cuxi chỉ “ăn” khoảng 2 lít xăng/100km, xe còn có nhiều tính năng nổi bật như: đồng hồ kỹ thuật số có màn hình LCD, báo thay dầu, cốp rộng, ổ khóa 3G tích. Giá bán của Cuxi tại là 32 triệu đồng.

Piaggio Zip: 
Một dòng xe thương hiệu Piaggio đã làm nên sức hút cho Zip. Là mẫu xe chỉ dành cho phái nữ nên Piaggio Zip có thiết kế gọn gàng nhất trong số các loại xe ga đang có mặt tại Việt Nam, chính ưu điểm nhỏ gọn nên Zip được rất đông các bạn nữ trẻ nhỏ nhắn chọn mua, động cơ 100 cm3 cũng rất phù hợp với một chiếc xe tay ga nhỏ. Mức tiêu hao nhiên liệu của Zip chỉ ở mức 2 - 2,2 lít xăng/100 km. Xe có giá bán 34 triệu đồng.

Mong rằng bài viết sẽ giúp các bạn phần nào có những lựa chọn dễ dàng hơn trong lựa chọn xe máy cho mình

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien