Các mẫu Mazda2 năm 2011, Mazda3 đời 2010-2011, và Mazda Speed3 2010-2011 là những mẫu xe được nhà sản xuất cho thu hồi lại vì bị một s...

Mazda thiệt hàng triệu USD vì thu hồi gần 200 nghìn chiếc xe tại Mỹ

     Các mẫu Mazda2 năm 2011, Mazda3 đời 2010-2011, và Mazda Speed3 2010-2011 là những mẫu xe được nhà sản xuất cho thu hồi lại vì bị một số lỗi kỹ thuật về ghế ngồi.

     Vừa qua hãng sản xuất xe hơi Mazda đã phải thu hồi 173.859 chiếc xe tại Mỹ của hãng này.
Mitsubishi Grand Lancer 2017 giá từ 500 triệu đồng

     Theo một số nguồi tin từ bên Mỹ cho biết, các liên kết nâng ghế ngồi của hãng đã có sự nứt và các núm đẩy có thể tách rời khỏi khung của ghế. Nếu như sử dụng này trong điều kiện này có thể sảy ra các lỗi nghiêm trọng về góc ghế sẽ bị nghiêng.

                                    

    “Người lái xe có thể không có khả năng duy trì một vị trí lái thích hợp”, theo báo cáo của Mazda gửi tới Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia Mỹ.

     Hãng này cũng cho biết nếu phát hiện một tiếng ồn bất thường ở ghế ngồi thì đó cũng có thể là một cảnh báo sớm về sự cố này.

    Theo đó, Mazda sẽ kiểm tra các liên kết nâng ghế, với những chiếc xe mà không bị thiệt hại về kỹ thuật trên thì sẽ được các kỹ thuật viên cài đặt thêm một khung cốt thép và sẽ tăng số lượng các nút đẩy cho mỗi liên kết. Đối với những chiếc xe phát hiện vết nứt, sẽ được thay thế toàn bộ ghế với các mối nối mới. Chiến dịch thu hồi sẽ bắt đầu từ ngày ngày 31 tháng 3 tới.


0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien