Siêu môtô Honda V4 vừa lộ diện bản thiết kế với những chi tiết khác với hầu hết các môtô khác của Honda. Với một bản thiết kế rất hoàn hả...

Những chi tiết thiết kế mới của chiếc môtô Honda V4

Siêu môtô Honda V4 vừa lộ diện bản thiết kế với những chi tiết khác với hầu hết các môtô khác của Honda.


Với một bản thiết kế rất hoàn hảo cho mẫu siêu môtô của Honda mới Honda V4 đã được tiết lộ tới những người ham mê tốc độ. Mẫu xe này nằm xe Fireblade và Honda RC 213V-S.


Theo với bản thiết kế thì chiếc  Honda V4 được trang bị một ống xả mới không giống với những mẫu xe mà ta thường thấy ở dòng xe môtô của Hoada trước kia. Các ống chạy quanh xi-lanh và được di chuyển ra phía sau chỗ để trên ở bên phải của xe.

Với hệ thống động cơ mới là một điểm nhấn cùng với áp lực của nó len khung gầm xe nó sẽ giúp cho người lái cảm giác được thỏa mái với một yên ngồi đơn và một mũ chụp phía sau với hốc khí để tăng hiệu suất khí động học cho xe. Phần phía sau được thiết kế mới nó trang bị thêm các cánh sau giúp xe ghìm xuống khi chạy.

Nhà sản xuất cho biết mẫu siêu xe mới này sẽ không được sản xuất đại trà mà nó sẽ có một số lượng nhất định và sẽ không cao bằng RC213V-S. Trong thực tế RC213V-S là mẫu mô tô chạy đường phố vốn dựa trên mẫu xe đua giành chiến thắng trong MotoGP.

Theo như dự kiến của nhà sản xuấ thì chiếc siêu môtô Honda V4 này sẽ ra mắt vào năm 2018 và 2019.

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien