Xe điện hiện đang rất phổ biến ở trong cả khu vực thành thị và nông thôn, với mức giá rẻ hơn rất nhiều xe gắn máy và còn là phương tiện bảo ...

Honda với Hitachi cùng nhau hợp tác trong lĩnh vực sản xuất xe điện

Xe điện hiện đang rất phổ biến ở trong cả khu vực thành thị và nông thôn, với mức giá rẻ hơn rất nhiều xe gắn máy và còn là phương tiện bảo vệ môi trường rất tốt. Nắm bắt được xu yếu tất hướng của thị trường hiện tại. Hãng sản xuất Honda vừa ký bản ghi nhớ với Hitachi trong việc hợp tác sản xuất các phương tiện chạy bằng điện trong xu thế xe điện đang tăng trưởng hiện nay. Với bản hợp đồng này hai hãng sẽ sớm muộn chiếm lĩnh được thị trường xe điện trong thời gian sắp tới.

Hitachi là một trong những hãng đã có rất nhiều năm kinh niệm về bán các động cơ cho các xe điện có thâm niên từ năm 1999. Mới đây hãng Honda Motor co Ltd và Tokyo Hitachi Automotive Systems Ltd đã ký bản ghi nhớ (MoU) với việc ký kết bản hợp đồng này nhằm thiết lập một công ty liên doanh để phát triển, sản xuất và bán các động cơ cho các phương tiện chạy bằng điện. Nội dung chính xác của MoU này chưa được tiết lộ chi tiết, nhưng với hợp đồng như vậy sẽ mở đường cho sự phát triển các môtô điện trong tương lai.



Theo như dự kiến của hai hãng sản xuất này thì sản phầm mới sẽ được đưa ra thị trường  trong khoảng tháng 7.2017 với số vốn đầu tư 5 tỷ Yên (hơn 41 triệu USD). Hitachi sẽ có 51% cổ phần trong khi 49% cổ phần thuộc về Honda. Các cơ sản xuất sẽ được mở ở tại  Trung Quốc và Mỹ, nhằm đảm bảo cho sự sản xuất và doanh thu bán hàng.

Với động thái khá tích cực này của Honda sẽ giúp doanh thu và doanh số bán hàng của hãng này tăng lên đáng kể cho thời gian sắp tới. Vào năm 2011, Honda đưa rất mẫu xe mô tô điện RC-E tại Triển lãm xe Tokyo Motor Show. Bản model này thể hiện một phon cáphong cách hoài cổ với khối động cơ bằng điện được đặt trong thân xe. Một số nhà phân tích cho ý kiến, khi công ty liên doanh ra đời rất có thể sản phẩm này sẽ được đưa vào sản xuất và bán.
Về phái bên Hitachi cũng sẽ thúc đẩy các hoạt động thương mại bằng việc duy trì các quan hệ kinh doanh mà đã có với các nhà sản xuất xe được cung cấp động cơ điện từ Hitachi. Mặt khác, Honda cũng sẽ tập trung vào xúc tiến các phương tiện chạy bằng điện trên toàn cầu. Thời gian sẽ sắp tới sẽ rất sôi động ở trên thi trường xe điện với 2 nhà sản xuất có sự bắt tay hợp tác với nhau.

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien