Hiệu suất động cơ cũng là một phần khá quan trọng và được nhà sản xuất thiết kế lại với: phun nhiên liệu, dây ga 36mm, trục cam được sửa đổi, ống xả ngắn.
Kawasaki Ninja 650 ở phiên bản mới này được trang bị thêm vào khối động cơ DOHC, xi-lanh đôi, dung tích 649 cc, và hệ thống làm mát bằng dung dịch từ chiếc ER6-F. Công suất tối đa mà nó đạt được lên đến 67,3 hp tại 8,000 rpm và mô-men xoắn cực đại đạt 48,5 lb-ft tại 6,500 rpm. Đây sẽ là mẫu sport-bike đáng gờm với các đối thủ của Honda CB650F và Yamaha MT-07.
Ngoài ra dòng Ninja 650 mới được còn được trang bị công nghệ chống trượt bánh khi dồn số Assist and Slip clutch.
Nhằm bổ sung các tính chất thể thao và ngoại hình mới của Ninja 650, Kawasaki đã thiết kế lại chỗ ngồi và cần lái. Tay lái 25 mm (1 inch) phía trước và thấp hơn 42 mm so với Ninja 650 2016, nhằm không đặt quá nhiều trọng lượng vào cổ tay của người lái.
Kawasaki cũng thay đổi thêm và di chuyển bàn để chân về phía trước 60 mm, và hạ thấp 15 mm, cùng với đó chỗ ngồi cũng được hạ thấp 15 mm với những thiết kế mới này giúp cho người lái có một tư thế ngồi thỏa mái nhất để có thể "đổ cua" tốt.
Về hệ thống phanh, phanh đĩa Nissin đường kính 300 mm phía trước, phanh đĩa đơn 220mm phía sau, đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh Bosch 9.1M ABS.
0 nhận xét: