Xe máy một trong những phương tiện thông dụng hiện nay phổ thông hơn cả bởi tính cơ động,tiện dụng,và đặc biệt chi phí để mua phương ti...

Các nguyên nhân làm xe tay ga nhanh xuống cấp



Xe máy một trong những phương tiện thông dụng hiện nay phổ thông hơn cả bởi tính cơ động,tiện dụng,và đặc biệt chi phí để mua phương tiện phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dân việt nam hiện nay.Và khi đời sống ngày càng nâng cao hơn thì người dân đang có xu hướng chuyển dần sang dòng xe ga hiện đại và tiện dụng.Để mọi người có thể sử dụng xe tốt hơn thì dưới đây là một vài nguyên nhân làm xe ga nhanh hư hỏng và xuống cấp.




Một trong những điểm đặt lên hàng đầu làm cho dòng xe tay ga xuống cấp nhanh đó chính là do dầu nhớt bảo vệ động cơ bên trong, ngăn cản sự tiếp xúc trực tiếp các bề mặt kim loại, giảm ma sát, chống ăn mòn, làm mát, làm kín và làm sạch động cơ. Dầu nhớt có ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng vận hành xe máy hiện nay cũng như tuổi thọ động cơ.

Khi sử dụng dầu nhớt kém chất lượng cho xe máy, sử dụng dầu nhớt không phù hợp cũng là nguyên nhân dẫn đến hao mòn, giảm công suất, giảm tuổi thọ động cơ và gây hư hại các chi tiết khác trong xe tay ga. Nếu không thay nhớt trong một thời gian quá dài sẽ làm cho động cơ bị mài mòn nhiều, đóng cặn bẩn và xuất hiện các hỏng hóc không mong muốn.Vì vậy trong quá trình sửu dụng xe máy việc thay nhớt định kỳ là một điều vô cùng quan trọng.


Những ai hiểu về xe tay ga bao giờ cũng kén chọn loại dầu nhớt như việc kén chọn loại xe. Thị trường dầu nhớt ngày nay vô cùng đa dạng, tùy vào loại xe mà có các loại dầu nhớt chuyên biệt khác nhau. Chúng ta không thể dùng chung một loại nhớt cho xe 2T và 4T, và vì như thế xe tay ga sẽ không thể phát huy được hết tính năng xe.

Kết cấu động cơ xe tay ga thường được thiết kế nhỏ gọn, được che chắn kỹ nhưng lại hoạt động với cường độ cao trong điều kiện khắc nghiệt nên có nhiệt độ hoạt động cao hơn các loại xe thông thường.Vì vậy, dầu nhớt dùng cho xe tay ga phải đáp ứng được các yêu cầu giúp động cơ tăng tốc nhanh, phát huy tối đa công suất, làm mát máy đồng thời làm giảm tiêu hao nhiêu liệu.

Hiểu rõ tâm lý và nhu cầu của người sử dụng cùng với mục tiêu tối đa hóa tính năng vận hành của xe tay ga, Castrol đã nghiên cứu và cho ra đời dầu nhớt Castrol Power 1 Scooter 4T với công nghệ Scootek (sử dụng dầu gốc chất lượng cao bán tổng hợp, bảo vệ bổ sung, chống lại hiện tượng ôxy hóa do tác động của nhiệt độ cao) chuyên dùng cho xe tay ga 4 thì.

Cùng với công thức tăng cường công suất, Castrol Power 1 Scooter giúp giảm nội lực ma sát, giúp động cơ phát huy hết công suất mà không làm tổn hại đến động cơ của xe.

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien