Địa chỉ sơn xe máy uy tín?một câu hỏi mà nhiều người có xe máy đang có nhu cầu sơn lại đang rất quan tâm?vậy chỗ nào sơn mới là uy tín,chỗ n...

Địa chỉ sơn xe máy uy tín

Địa chỉ sơn xe máy uy tín?một câu hỏi mà nhiều người có xe máy đang có nhu cầu sơn lại đang rất quan tâm?vậy chỗ nào sơn mới là uy tín,chỗ nào sơn mấy chất lượng và đặc biệt là sơn giá cả phải chăng nhất .



Vậy hãy đến với mototech quý khách sẽ được hài lòng về chất lượng dịch vụ sơn xe máy của địa chỉ này? Với bề dày kinh nghiệm lâu năm cùng sự giúp đỡ của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sơn xe máy,oto, chúng tôi đã xây dựng một quy trình kỹ thuật sơn hoàn hảo, cùng với máy móc sơn xe chất lượng và hiện đại chúng tôi sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính  nhất.

Quy trình sơn xe máy tiêu chuẩn tại mototech như sau.

Khi đến sơn xe máy quý khách hàng sẽ được đánh giá tiêu chuẩn tình trang sơn xe máy hiện tại. Sau khi đánh giá chất lượng bề mặt của chi tiết cần sơn, dựa vào bước đánh giá này đội kỹ thuật của chúng tôi sẽ có những phương án tối ưu cho sơn bề mặt xe.

Sau khi đánh giá bề mặt sơn chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra những chi tiết trên xe chỗ nào bị thủng rỗ chúng tôi sẽ tiến hành gò hàn lại. Công đoạn này cũng rất quan trọng, làm tốt công đoạn này thì căn bản sẽ cho bề mặt sơn đẹp hơn,và chi tiết cũng trở nên đẹp hơn.

Sau đó tiến hành làm sạch bề mặt sơn  và sơn lớp chống rỉ (nếu chỗ sơn là kim loại). Với các xe dòng Piaggio nhập khẩu thì việc làm nền cần rất cẩn thận, lớp sơn cũ cần được loại bỏ triệt để.

Tiến hành Bả matiz vào những vị trí chưa thực sự phẳng phiu, những chỗ khó gò,làm cho bề mặt chi tiết sơn đẹp hơn.

Sau bước bả sẽ là bước sơn lót nền. Đây là công đoạn lót, giúp bảo vệ bề mặt chi tiết sơn,giúp cho lớp sơn chính bám dính tốt hơn vào bề mặt.

Pha màu và phun sơn đây chính là một bước quan trọng tạo nên lớp màu chính của lớp sơn. Công đoạn này đòi hỏi người thợ sơn lành nghề sơn vì nếu sơn không tốt sẽ tạo ra màu sơn không tốt cho chiếc xe máy..

Phủ bóng bảo vệ lớp sơn, lớp bóng có tác dụng bảo vệ lớp sơn, chống nhạt màu cho lớp sơn. Cần chọn loại bóng tốt, chất lượng thì hiệu quả bảo vệ mới cao. Chính vì vậy mototech chọn sơn và lớp bảo vệ cực kỳ chất lượng không làm ăn chộp giật như những điểm sơn xe máy khác sơn một thời gian sơn xe đã nhạt màu theo thời gian rất nhanh.

Cuối cùng là đánh bóng, việc này chủ yếu là khắc phục những phần mà lớp sơn và lớp bóng chưa đạt, bị nhăn, sần...

Đó là những bước cơ bản của quy trình sơn xe máy tại mototech.

Dưới đây là một vài hình ảnh về những chiếc xe máy được sơn tại mototech những chiếc xe sau khi sơn lại nhìn như mới.



Sơn xe dream tại mototech




Sơn xe cub tại mototech



Sơn xe vespa tại mototech


Đến với mototech thì quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm là chất lượng sơn đảm bảo đạt trên 95% so với xe mới. Cam kết đẹp và bền

Hãy đến với những địa chỉ sau của mototech để các bạn có thể được sơn xe máy chất lượng tốt nhất

hoặc truy cập địa chỉ http://mototech.com.vn

MOTOTECH KIM NGƯU


ĐC: 135 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - HN
ĐT: 04.66847601.
Giờ làm việc: 8h00 - 21h00.

MOTOTECH HỒ TÙNG MẬU

ĐC: 302 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liên - HN
ĐT: 04.66847602
Giờ làm việc: 8h00-18h00

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien