Dream một dòng xe được rất nhiều người ưa chuộng bởi độ bền,khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành vô cùng êm ái và ổn định.Mới đây honda...

Những hình ảnh về chiếc dream phun xăng điện tử

Dream một dòng xe được rất nhiều người ưa chuộng bởi độ bền,khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành vô cùng êm ái và ổn định.Mới đây honda đã trang bị cho chiếc xe này hệ thống phun xăng điện tử để chiếc xe ngày càng hoàn hảo hơn nữa.

Chiếc xe này mang tên Honda EX5 Dream Fi mới. Đây là lần đầu tiên hãng xe của nhật bản trang bị hệ thống này trên chiếc xe của mình. Theo hãng xe máy Nhật Bản, EX5 Dream Fi cho mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn, chỉ 1,7 lít/100 km tiết kiệm hơn hẳn so với 1,85 lít/100km so với phiên bản chế hòa khí hiện tại hiện nay của honda.



Với động cơ Honda trang bị cho EX5 Dream Fi động cơ 4 thì dung tích 110 cc làm mát bằng gió cho công suất 8,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 8,4 Nm tại 6.000 vòng/phút kết hợp với hộp số 4 cấp. Dung tích bình xăng chứa nhiên liệu là  4,3 lít lớn hơn giúp xe đi được quãng đường khoảng 250,7 km, nhiều hơn hẳn so với 214,4 km hiện tại của chiếc xe máy phiên bản tiền nhiệm.

Các thông số kích thước của honda EX5 Dream Fi có kích thước dài 1.923 mm, rộng 696 mm và cao 1.046 mm. Xe có trọng lượng 98 hoặc 99 kg tùy vào phiên bản khởi động bằng cần đạp hay đề điện. Xe được trang bị giảm sóc trước dạng ống lồng 81 mm và giảm xóc đôi 68 mm phía sau.

Thiết kế trên xe chỉ được thay đổi đôi chút liên quan đến phần động cơ xe máy.

Ngoài những thay đổi chi tiết về kỹ thuật của chiếc xe Dream mới cũng sở hữu thiết kế cao cấp hơn ở chi tiết mạ crôm ở logo phía trước và chụp bảo vệ ống xả. Đèn pha trên xe được cải tiến, đèn hậu đơn với hai cụm đèn xi nhan rời phía sau. Ngoài ra, Honda cũng nâng cấp cụm đồng hồ trên Dream mới giúp lái xe dễ quan sát hơn.

Chiếc xe này ra mắt với 3 màu cơ bản đó là đỏ, xanh và tím. Mức giá của chiếc xe EX5 Dream Fi dao động từ 26 - 27,4 triệu động với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km. Mục tiêu của Honda Malaysia là bán được 37.200 chiếc Dream mới tại thị trường này. Hiện không rõ Honda có áp dụng công nghệ phun xăng điện tử vào mẫu Dream mới bán ra tại Việt Nam trong thời gian tới hay không. Chỉ biết rằng phiên bản Dream ra mắt gần nhất là giữa năm 2013 đã làm cho người tiêu dùng không còn quan tâm tới chiếc xe này nữa bởi những thay đổi về thiết kế đã làm cho hình ảnh chiếc xe biến mất khỏi trong mắt người mua xe .

Và sau đây là những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe trong ngày ra mắt của mình.











Liệu rằng với những thay đổi này có giúp honda sửa chữa những sai lầm của mình không .Giúp người mua xe quay trở lại với dòng xe huyền thoại này hay không chúng ta sẽ chờ trong thời gian tới để có thể biết được điều này

Theo infonet.com

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien