Đường phố tại Việt Nam do thiết kế khá thấp nên khi có những trận mưa lớn thì rất dễ xảy ra tình trạng ngập úng ở trên một số tuyến đườn...

Các cách xử lý khi xe bị chết máy do ngập nước

   Đường phố tại Việt Nam do thiết kế khá thấp nên khi có những trận mưa lớn thì rất dễ xảy ra tình trạng ngập úng ở trên một số tuyến đường thấp, điều này khiến cho nhiều loại xe cộ khi tham gia giao thông bị chết máy khi di chuyển trên đường.

   Đối với các loại xe số


   Nếu như xe của bạn đang đi trên đường mà bị chết máy khi đó bạn cần dắt xe lên khu  vực không có nước rồi bạn tháo ngay bu-gi ra sau đó lau chùi cẩn thận để tránh nước, cố gắng xả hết nước trong ống pô. Sau đó, bạn khởi động lại xe tạm thời. Tuy nhiên, để đảm bảo chiếc xe hoạt động ổn định về lâu dài, người điều khiển nên mang xe đến đại lý gần nhất để được hỗ trợ. Bởi khi di chuyển trong vùng ngập nước, các chi tiết máy, dầu xe, hệ thống điện đều dính nước, nên cần được vệ sinh lại.

   Đối với các loại xe ga

   Khi các xe mà bị chết do ngập nước thì bạn tránh không khởi động lại vì điều này có thể làm cho xe hư hỏng nặng thêm. Khi đó bạn nên dắt xe ra khỏi vùng ngập nước và tìm đại lý sửa xe gần nhất để được sửa chữa, nếu mà bạn cố tình khởi động lại xe thì sẽ dẫn tới nước len lỏi sâu hơn vào bên trong động cơ, gây hiện tượng ăn mòn về sau.


0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien