Với chương trình khuyến mãi lớn cho dòng xe crossover, chương trình khuyến mãi này bắt đầu từ ngày 15/2 đến hết 31/3/2017 được biết tớ...

Mẫu crossover Honda CR-V có nhiều khuyến mai lên tới 45 triệu đồng cho khách hàng




Với chương trình khuyến mãi lớn cho dòng xe crossover, chương trình khuyến mãi này bắt đầu từ ngày 15/2 đến hết 31/3/2017 được biết tới giá trị giải thưởng khuyến mãi này có tổng giá trị lên tới 45 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi cụ thể được nhà sản xuất như sau: khi khách hàng đặt mua và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% xe CR-V tại các đại lí chính thức của Honda Việt Nam sẽ được nhận ưu đãi với tổng giá trị lên tới gần 45 triệu đồng, bao gồm một lượng vàng SJC 9999 và cánh lướt gió đuôi xe giúp chiếc xe (cùng chi phí lắp đặt).

                                


Ngoài những điều trên, các khách hàng cũng sẽ nhận được những hỗ trợ về các thông tin về sản phẩm hay một số chương trình khuyến mãi đi kèm theo cũng được các các Đại lý Honda Ô tô khi mua Honda CR-V. Honda Việt Nam hy vọng rằng những ưu đãi hấp dẫn trên sẽ gia tăng thêm niềm vui cho khách hàng sở hữu Honda CR-V và cũng tăng mức cạnh tranh với những các hãng xe khác có mặt trên thị trường. 


Được biết với mẫu crossover Honda CR-V đã được ra mắt người tiêu dùng trên thị trường Việt vào cuối năm 2008, và tại Việt Nam hiện nay là thế hệ thứ 4. Với mức doanh thu năm 2016, CR-V đạt doanh số 5.101 xe, tăng 13 % so với năm 2015 và tiếp tục khẳng định được sức hút trong phân khúc này với doanh số tích lũy gần 20.000 xe đây là một con số có thể tiến tới được trong thời gian sắp tới.

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien