Chiếc BMW R100 Limited được một dân độ thành hình dáng “cá voi” với bộ vỏ được làm bằng nhôm bóng loáng làm cho xe nổi bật và ai cũng p...

Chiếc BMW R100 Limited biến thành “cá voi” giữa đường phố

    Chiếc BMW R100 Limited được một dân độ thành hình dáng “cá voi” với bộ vỏ được làm bằng nhôm bóng loáng làm cho xe nổi bật và ai cũng phải để ý tới nó.

     Ngày 18/2, Chiếc BMW R100 Limited được chủ xe mang tới lễ hội môtô Day of H.O.G diễn ra tại Hà Nội với sự hiện diện của hàng hàng trăm biker, môtô độ của toàn khu vực miền Bắc. Trong số những chiếc xe được mang tới lễ hội này thì người xem cũng chú ý tới nhiều chiếc BMW R100. Đây là loại xe được sản xuất với số lượng có hạn, nó được độ lại thân vỏ nhôm khá cầu kỳ của một biker có tiếng ở Hà thành.
                                    
     Chủ xe chia sẻ là muốn tạo tác phẩm độc đáo này anh và những người bạn của mình đã phải dành tới 1 năm với kiểu dáng cafe racer. Phần đầu xe thay đổi nhiều nhất với bộ quây làm từ nhôm nguyên chất và được gò thủ công. Sau đó, phần vỏ tiếp tục đem đi đánh bóng và không sơn để ra màu kim loại độc đáo. Thiết kế này được lấy ý tưởng từ cá voi.

     Tất cả các bộ phận như bình xăng, yên xe hay nhiều chi tiết như phuộc, lốp xe, đèn pha, tay lái... đều được chủ xe cho thay thế hoàn toàn lại. 

    Vì bộ quây đã che hết phần đầu xe nên đèn pha được lược bỏ. Thay vào đó, một đèn LED nhỏ được lắp đặt ngay ở cùm phanh.




Tay lái cũng được hạ thấp xuống cho giống với kiểu dáng dòng cafe racer. Các nút điều khiển đèn, còi hay xi-nhan được thiết kế với phong cách hoài cổ.
                                        
     Yên xe được khâu thủ công với những đường nét chỉ khâu khá tinh tế với hai đường chỉ vắt chéo. Với kiểu dáng yên này, BMW R100 chỉ phù hợp với một người ngồi.

    Phuộc sau đặt lệch về bên phải của xe. Pát biển số được gắn ngay phía dưới như nhiều mẫu cafe racer độ khác tại Việt Nam.
                                          
     Ống xả ton-sur-ton với bộ quây.

    Chủ xe biết a vẫn không hề động tới phần hệ truyền động của máy.  Anh còn cho biết chiếc xe khi độ xong hầu như không chạy mấy chỉ chủ yếu mang ra để trưng bày cho mọi người xem.

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien