Đây là 5 mẫu xe SUV có giá trị lớn nhất hành tinh hiện nay, nhưng không thể nào chắc chắn được là mẫu xe này có thể đứng được lâu trên vị...

5 mẫu xe SUV cao cấp đắt giá nhất thế giới hiện nay

  Đây là 5 mẫu xe SUV có giá trị lớn nhất hành tinh hiện nay, nhưng không thể nào chắc chắn được là mẫu xe này có thể đứng được lâu trên vị này hay không còn phải tùy thuộc vào những hãng xe siêu sang như Lamborghini , Aston Martin và Rolls-Royce sẽ sớm ra mắt sản phẩm để tạo ra một thị trường đầy sống động trong thời gian sắp tới.

Range Rover SVAutobiography

  Đây không phải là một điều xa lạ gì nữa khi có một mẫu xe Range Rover góp mặt trong danh sách này, vì đây là một hãng xe đã quá nổi tiếng trên thế giới về phân khúc SUV hạng sang.



  SVAutobiography – là phiên bản cao cấp nhất của Range Rover, với chiều dài cơ sở lớn hơn, với thiết kế nội thất quá xa xỉ và dùng động cơ V8 siêu nạp 5.0L, có giá bán tại Mỹ khoảng 200.000 USD, cao hơn 2 lần mức 85.000 USD của phiên bản tiêu chuẩn.

Porsche Cayenne Turbo S

  Chiếc siêu xe hạng sang Porsche Cayenne mới tạo ra cơn sốt SUV cao cấp đang tạo ra một làn sóng mới với thương hiệu xe sang. Mẫu xe này không chỉ cứu Porsche với sự thất vọng trong phân khúc xe này trước kia, mà còn gần như giúp hãng kiểm soát toàn bộ tập đoàn Volkswagen.



  Giá tiêu chuẩn chỉ ở mức 60.000 USD, nhưng đối với bản cao cấp nhất của mẫu xe này - Turbo S - có giá lên tới 160.000 USD. Nhưng không dừng lại ở điều đó mà nó còn cho khách hàng thêm nhiều tuỳ chọn về các trang bị lắp thêm vào xe nếu như bạn muốn, khách hàng sẽ phải chi khoảng 200.000 USD để sở hữu một chiếc Cayenne Turbo S.

  Đổi lại, bạn sẽ sở hữu một trong những chiếc SUV xa xỉ nhất, chạy nhanh nhất thế giới, với khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4 giây.

Bentley Bentayga Mulliner



  Hãng Bentley cũng đã nhanh chân nhảy vào cuộc đua với phân khúc SUV hạng sang đầy béo bở với nhiều lợi nhuận, Bentayga có giá bán tiêu chuẩn gần 230.000 USD. Nếu có đủ trang bị tuỳ chọn (options) - phiên bản Mulliner - giá bán là 250.000 USD.

Tesla Model X P100D



  Đây có thể là một trong những mẫu xe hiếm hoi được xuất hiện trong phân khúc SUV hạng sang, Tesla Model X có giá 140.000 USD cho phiên bản cao nhất - P100D.

  Với số tiền trên bạn sẽ sở hữu trong tay một chiếc SUV chạy điện có khả năng tăng tốc 0-97 km/h trong 2,9 giây.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet


  Đây có thể là mẫu xe SUV đắt nhất hiện nay không ai ngoài chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet, dù cho giá xe chưa được công bố chính thức. Sở dĩ mà nó thế được coi là mẫu xe đắt nhất hiện này là vì mẫu xe này được giới thiệu là mẫu xe đắt nhất của Mercedes, trong khi các xe "rẻ" hơn như G550 đã có giá 122.000 USD, G63 giá 140.000 USD, G65 giá 220.000 USD, G500 4×4² giá khoảng 200.000 USD, và G63 6x6 giá tới hơn 500.000 USD.




  G650 Landaulet được trang bị động cơ V12 tăng áp kép giống xe G65, mui chỉ mở phía sau và trang bị nội thất giống như một chuyên cơ. Không chỉ có thế, số lượng xe xuất xưởng của mẫu xe đắt tiền này cũng có hạn chỉ có 99 chiếc được xuất xưởng.

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien