Khi mua xe bạn luôn muốn chiếc xe của mình lúc nào cũng như mới. Khi đó bạn sẽ làm gì,dán xe là một giải pháp tối ưu mà bạn nên nghĩ tới lúc...

" Mặc áo mới " - Tút tát lại vẻ bề ngoài cho xe máy


Khi mua xe bạn luôn muốn chiếc xe của mình lúc nào cũng như mới. Khi đó bạn sẽ làm gì,dán xe là một giải pháp tối ưu mà bạn nên nghĩ tới lúc này.Bạn dán nilon chẳng khác nào là đang "mặc áo " cho chiếc xe của mình.Dán nilon bảo vệ xe, muốn dán để xe mới hơn và tránh xây sát.

Với việc bỏ ra một số tiền lớn để sơn lại cho chiếc xe của mình thì tại sao bạn không nghĩ tới dán xe.Khi đó,chúng ta khoác lên xe một diện mạo hoàn toàn mới, bạn muốn tát tút lại chiếc xe của mình trong khi đó sơn lại tốn nhiều thời gian và tiền bạc, chi phí. Hơn nữa khi xe chúng ta mới sắm về thì không cần có nhu cầu sơn mà chúng ta cần bảo vệ lớp sơn sẵn có của chiếc xe, không để xảy ra các trường hợp xây sát ngoài ý muốn.

Khi tham gia giao thông, với tình trạng hiện nay bạn sẽ không thể tránh khỏi những va chạm trên đường.Chính những va chạm đó là nguyên nhân gây nên những vết xước không đáng có cho chiếc xe của bạn.Dán xe sẽ giúp cho bạn bảo vệ lớp sơn xe được tốt hơn,xe sẽ bền màu và không xây sát khi bị va chạm nhẹ trên đường.

 Vậy hãy tìm hiểu xem quy trình của việc dán xe diễn ra như thế nào nhé!

Quy trình dán xe máy được chia làm 4 bước như sau :

- Tiếp nhận xe, rửa sạch xe, xì khô.

- Tháo vỏ xe, phần nhựa cần dán.

- Dùng dung môi dạng nước để xử lý bề mặt ngoài của phần nhựa cần dán.

- Bắt đầu quy trình dán xe.

Bước 1 : Dán cố định 1 đầu tâm ngậm máy khò bằng miệng để dán.






Bước 2 : Dùng máy sấy hơ mềm nilon, giúp nylon đàn hồi hơn, phẳng phiu và mịn màng hơn.








và dùng ngón cái lót vải miết chặt.






Bước 3 : Gấp mép tránh nilon bị bong trong quá trình sử dụng.






Bước 4 : sau khi hoàn thành chiếc xe có diện mạo mới








Chúc bạn chăm sóc tốt cho chiếc xe của mình để nó luôn mới theo thời gian !

0 nhận xét:

Liên Kết

Cho thuê máy toàn đạc , Gps 2 tần giá rẻ Gib Việt Nam chuyên cung cấp các loại vòng bi ntn thương hiệu vòng bi uy tín với giá cả cạnh tranh nhất . Thương hiệu vòng bi FAG chính hãng , Đệm Xinh - Đại lý đệm cao su kymdanđệm lò xo chất lượng cao Xe may - xe may dien - xe dap dien